RSS

(૪૧૬) હાસ્યમોતીની કંઠમાળા (૪)

18 Jan

(૧૯) મારી એક મિત્ર કે જે નર્સ હતી, તેના ભત્રીજાને રમતના મેદાનમાં માથામાં ઈજા થઈ હતી. ચિંતાગ્રસ્ત તે ઘરે આખી રાત સમયાંતરે તેને હલાવ્યા કરતી અને પૂછ્યા કરતી, ‘બેટા, તારું નામ શું છે ?’ આમને આમ છેક વહેલી સવારે પાંચ વાગ્યે જ્યારે તે પેલા છોકરાની પથારી પાસે ગઈ, ત્યારે તેણે તેના માથા ઉપર સફેદ પટ્ટી જેવું જોયું; જેમાં લખેલું હતું, ‘મારું નામ ડેનિયલ છે !’ (Sheila Wray Gregoire  – RD)

(૨૦) જ્હોન તેની પત્નીની રાહ જોઈ રહ્યો હતો, તેણે મોટેથી બૂમ પાડી, ‘તું તૈયાર થઈ કે નહિ ?’ પત્ની બરાડો પાડતાં બોલી ઊઠી,’છેલ્લા અડધા કલાકથી હું તને કહી રહી છું કે હું એક જ મિનિટમાં તૈયાર થઈ જાઉં છું  !’ (M. Listre – RD)

(૨૧) બે મિત્રો વાતો કરી રહ્યા હતા. એકે કહ્યું, ‘મારી પત્ની બેફામ રીતે કાર હંકારતી હતી, મેં તેની આ કુટેવને તરત જ છોડાવી દીધી !’ બીજાએ પૂછ્યું, ‘કેવી રીતે ?’ પેલાએ સ્મિતસહ જવાબ આપ્યો કે ‘મેં એને કહ્યું કે જો તું અકસ્માત કરી બેસશે, તો છાપામાં તારી ઉંમર જાહેર થઈ જશે !’ (Eva Szabo –  RD)

(૨૨) એક રાત્રે નિશાળમાં ભણતો એક છોકરો ગમગીન ચહેરે દિવાનખંડમાં બેઠેલો હતો. તેના પિતાએ તેને વ્હાલથી પૂછ્યું, ’કેમ બેટા, શું થયું છે ?’ છોકરાએ તેની પરીક્ષાના પરિણામ અંગે જણાવતાં કહ્યું, ‘મારા બધા ગ્રેડ ભીના છે !’ પિતાએ પૂછ્યું, ‘મતલબ ?’ પેલાએ જવાબ આપ્યો, “‘બધા દરિયાની સપાટીથી નીચે છે !!! – All are below C-level  !!!’”(Jeannie Sanusi – RD)

(૨૩) અમારાં આસપાસનાં છોકરાંઓએ પોતપોતાનાં માબાપને ફરિયાદ કરી કે તેમનો સ્કૂલબસનો ડ્રાઈવર બેફામ રીતે બસ હંકારે છે. એક દિવસે બસ આવવાના સમય પહેલાં અમે બધાં માતાપિતા બસ ઊભી રહેવાના સ્થળે જાતતપાસ કરવા ઊભાં રહ્યાં. અમારા આશ્ચર્ય વચ્ચે અમે જોયું તો ડ્રાઈવર બસને ખૂબ જ સાવચેતીથી ધીમેધીમે હંકારતો હતો. બસમાંથી નીચે ઊતરતાં મારી દીકરીએ પેલાને પૂછ્યું, ‘આજે તમે બસ કેમ સાવ ધીમી ચલાવી ?’ જવાબ મળ્યો, ‘મારાં ચશ્માં ખોવાઈ ગયાં છે અને હું તેમના વગર બરાબર જોઈ શકતો નથી !’ (Peter Green – RD)

(૨૪) અમારા સ્ટોરની કાયમી ગ્રાહકે ખરીદી કરી લીધા પછી પોતાનો ચેક લખતાં કહ્યુ, ‘મારી ઓસ્લેન અટક સાથેનો આ છેલ્લો ચેક તમને આપી રહી છું. હવે પછીથી મારો ચેક હેરિંગ્ટન અટકથી આવશે.’ મેં તેને કહ્યું,’અભિનંદન ! એ માણસ ખરે જ ભાગ્યવાન ગણાય કે જેને તમે પરણવા જઈ રહ્યાં છો  !’ તેણે સ્મિતસહ તરત જ જવાબ વાળ્યો, ‘હેરિંગ્ટન મારા પિતાનું નામ છે. હું છૂટાછેડા લઈ રહી છું !’ (Mike Perzel – RD)

(૨૫) મારી પ્રસુતિ થવાની તૈયારી હતી, ત્યારે મેં જોયું તો મારાં માતાપિતા મારા પતિ કરતાં વહેલાં પ્રસુતિગૃહે આવી પહોંચ્યાં હતાં. ડોક્ટરે મને તપાસતાં મારા પિતા સામે જોઈને મને કહ્યું, ‘આ પતિ છે ?’ મારા પિતાએ ઉતાવળે ભરડી નાખ્યું, ‘અરે ના, હું પિતા છું ! (Theresa Correll – RD)

(૨૬) હું મારી સ્કૂલમાં કોમ્પ્યુટર વિષય ભણાવું છું. મેં ટેકનોલોજિ ખરીદીની કમિટિ પાસે કોમ્પ્યુટર્સને વાયરસથી બચાવવા માટેના પ્રોગ્રામની ખરીદી માટે કેટલુંક ફંડ ફાળવવાની વિનંતિ કરી. એક કમિટીસભ્યે મને કહ્યું, ‘જો તમને કોમ્પ્યુટર્સને વાયરસ લાગી જવાની આટલી બધી બીક હોય, તો પછી કોમ્યુટર્સ ઉપર  તેમને જંતુરહિત કરવા માટેની દવાનો છંટકાવ કેમ નથી કરતાં ?’ (Stephen Fairbairn – RD)

(૨૭) ડૂબતી સ્ટીમરના કેપ્ટને મુસાફરોને ઉદ્દેશીને હાકલ કરી, ‘અરે કોઈ છે કે કે જે આ આફતના સમયે બધાંને ખરા દિલથી ઈશ્વરપ્રાર્થના ગાઈ સંભળાવે ?’ એક મુસાફરે આગળ ધસી આવતાં કહ્યું, ‘હા, હું છું ને !’ કેપ્ટને તરત જ જવાબ વાળ્યો, ‘શાબાશ, અમારી પાસે એક લાઈફ-જેકેટ ઓછું છે.’ (Timea Ladi – RD)

(૨૮) મારા મિત્રની માને ફોન ઉપર વાત કરતાંકરતાં નવરા હાથે કોઈક વસ્તુને થપથપાવવાની કે તેને વગાડવાની આદત હતી. એક દિવસે ફોન ઉપર લાંબી વાતચીત કરવા દરમિયાન ફોન કપાઈ જતાં તે બબડવા માંડી કે ટેલિફોનવાળાઓની સેવાઓ કેવી કથળી ગઈ છે ! જેવી તે ક્રેડલ ઉપર ફોન મૂકવા ગઈ, ત્યારે તેને ખબર પડી કે તેણે વાતચીત દરમિયાન બીજા હાથે કાતરને કચકચાવ્યે જતાં ફોનના વાયરને કાપી કાઢ્યો હતો ! (Ong Wei Chin – RD)

-વલીભાઈ મુસા

(Abridged, adapted, summarized, edited  and translated  from “Reader’s Digest”(January &  March,  2002) – All credit goes to ‘Copy Right’ possessors.)

 
3 Comments

Posted by on January 18, 2014 in લેખ, હાસ્ય

 

Tags: , , ,

3 responses to “(૪૧૬) હાસ્યમોતીની કંઠમાળા (૪)

  1. pragnaju

    January 18, 2014 at 10:55 pm

    રીડર્સ ડાયજેસ્ટ માં બધા લેખો/રમુજો ખૂબ સુંદર હોય છે.તમે તેનો યોગ્ય અનુવાદ કરી રમુજો સમજવામાં/ માણવામા મદદ કરી

    ધન્યવાદ

    ૨૫ મી રમુજ વાંચી યાદ આવ્યું….અહીં પ્રીનેટલ ફોર્મમાં દર્દીના નામ પછી પતિ કે પિતાનું નામ નથી લખાતું પણ થનાર પિતાનું નામ લખાય છે !

    Like

     
  2. M.D.Gandhi, U.S.A.

    January 19, 2014 at 7:46 am

    બહુ સુંદર….

    Like

     
  3. pravinshastri

    January 19, 2014 at 12:06 pm

    વલીભાઈ RD ના આર્ટિકલસ અને જોક્સ મને ખૂબ ગમે છે. મજા આવી. ગુજરાતી સંકલન માટે ધન્યવાદ. અમેરિકામા ડોક્ટર્સના વેઈટિંગ રૂમમાં અને હજામ (સોરી) બ્યુટિશીયન પાર્લરમાં RD વાંચવા મળે છે. વેઈટિંગ રૂમની વાત કરતાં આપણાં દેશીઓની એક વાતની નોંધ લેવા જેવી છે. અમેરિકન પુરૂષ સ્પોર્ટ્સ કે કારના મેગેઝિન વાંચે છે. અને દેશી પુરૂષો લેડિઝના કે હોમ અને ગાર્ડનના મેગેઝિન જૂએ છે.

    Like

     

Leave a Reply

 
Simerg - Insights from Around the World

With a focus on the artistic, intellectual and textual expressions of the Ismalis and other related Muslim traditions

The WordPress.com Blog

The latest news on WordPress.com and the WordPress community.

Pratilipi

www.pratilipi.com

DoubleU = W

WITHIN ARE PIECES OF ME

અભીવ્યક્તી

રૅશનલ વાચનયાત્રા (એક જ ‘ઈ અને ઉ’ માં..)

eBayism School of Thought

AWAKENING THE SLEEPING READERS

Success Inspirers' World

Your springboard to your greatest heights

સાહિત્યરસથાળ

મારા વિચાર મારી કલમે

Captnarendra's Weblog

Just another WordPress.com weblog

vijay joshi - word hunter

The Word Hunter -My English Haiku and Notes on my favourite Non-Fiction Books

લાગણીઓ નું લાક્ષાગૃહ

'રાજી' રાજુ કોટક

sneha patel - akshitarak

gujarati column writer-author and poet

"બેઠક"

વાંચન દ્વારા સર્જન -બેઠક

શબ્દ સાધના પરિવાર

'યાર,મારું ગામ પણ આખું ગઝલનું ધામ છે.'-'અમર'પાલનપુરી

શબ્દપ્રીત

ભલે પધાર્યા અમારે આંગણે

રાજુલનું મનોજગત

“Languages create relation and understanding”

શબ્દસરિતા

હવે વોટ્સએપ પર અમારો સંપર્ક કરો +919408812054

Hiral's Blog

Just another WordPress.com weblog

શબ્દોને પાલવડે

સ્વરચનાઓનો સંચય મારા શબ્દોના પાલવમાં

દ્વિત્ય

અનંત યાત્રા....

